Leo núi Langbiang – Trải nghiệm khó quên khi đến Đà Lạt

Đỉnh Langbiang Đà Lạt với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên rừng núi, cùng nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục ngọn núi cao nhất Đà Lạt này, trải nghiệm leo núi, săn mây, khám phá thác nước và nhiều điều lý thú khác.

Núi Langbiang ở đâu? 

Vị trí của núi Langbiang

Núi Langbiang nằm tại thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km về phía Bắc. Đây là ngọn núi cao nhất tại Đà Lạt với độ cao 2.167m so với mực nước biển, được xem như nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên.

Giới thiệu về cao nguyên Langbiang

Thông tin về cao nguyên Lâm Viên

Thông tin về cao nguyên Lâm Viên
Cao nguyên Lâm Viên là một vùng đất rộng lớn với phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Nó được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ và rừng nguyên sinh xanh tươi. Nằm ở vị trí chiến lược, cao nguyên này từ lâu đã trở thành nơi cư trú của nhiều cộng đồng dân tộc thiểu số đặc sắc.
Khí hậu ôn hòa quanh năm cùng với thổ nhưỡng màu mỡ đã biến cao nguyên Lâm Viên trở thành một vựa lúa, rau quả sạch lớn của vùng. Du khách có thể dạo quanh những cánh đồng lúa bạt ngàn, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang. Sau đó tham quan các làng nghề truyền thống chế biến nông sản.
Ngoài ra, cao nguyên cũng là nơi cư trú của nhiều cộng đồng dân tộc như Ê Đê, Gia Rai, Xơ Đăng với những nét văn hóa đặc sắc. Du khách sẽ được tìm hiểu cuộc sống bình dị, thân thiện của người dân địa phương. Bạn sẽ chiêm ngưỡng các lễ hội truyền thống và thưởng thức ẩm thực dân tộc hấp dẫn.
Những ai yêu thích khám phá vùng đất hoang sơ cũng sẽ được thỏa mãn tại đây. Vùng đất với những cung đường trekking qua rừng nguyên sinh và hệ thống thác nước hùng vĩ. Cao nguyên Lâm Viên chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và tìm hiểu nền văn hóa đa sắc màu.

Đỉnh núi cao bao nhiêu?

Đỉnh núi Langbiang cao bao nhiêu?
Đỉnh Langbiang là ngọn núi cao nhất tại Đà Lạt với độ cao 2.167m so với mực nước biển. Đứng trên đỉnh ngọn núi, du khách có thể ngắm nhìn bao quát cảnh đẹp Đà Lạt với những rừng cây xanh mướt. Những thung lũng mờ sương, con suối uốn lượn tựa như một bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp.

Tượng Langbiang

Nguồn gốc tên gọi Langbiang

Tượng Langbiang được dựng lên để tưởng niệm câu chuyện tình đẹp của chàng K’Lang và nàng H’Biang – hai người con của hai bộ tộc khác nhau. Tượng mô tả hai người đang đứng cạnh nhau, tay nắm tay với những nét hạnh phúc tràn ngập. Du khách đến đây có thể chụp ảnh lưu niệm bên tượng đài và khám phá câu chuyện tình lãng mạn mà đầy bi ai này.

Chàng Lang và nàng Biang

Theo truyền thuyết, từ xa xưa, tại chân núi Langbiang đã có hai bộ tộc khác nhau sinh sống. Trong hai bộ tộc này, có một cô gái tên là H’Biang thuộc bộ tộc Chil và một chàng trai tên là K’Lang thuộc bộ tộc Lát. Hai người yêu nhau nhưng không được hai bộ tộc đồng ý vì lời nguyền. Đến cuối cùng, H’Biang đã bỏ mạng khi giúp K’Lang đỡ mũi tên. K’Lang quá đau buồn nên cũng ra đi theo vợ mình. Hai ngôi mộ đã hóa thành hai ngọn núi nằm sát nhau, sau được gọi là núi Ông và núi Bà – tức là tên gọi Langbiang.

Thác Dalanta

Thác Datanla hay Dantanla
Thác Datanla (hay còn gọi là Dantanla) là một trong những thác nước nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km về phía Tây Nam. Thác nước nằm trong Vườn Quốc Gia Bidoup Núi Bà, thuộc địa phận xã Trạm Hành, huyện Đức Trọng.
Dantanla có chiều cao ước tính khoảng 20-25m với 3 tầng thác nối tiếp nhau. Tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng giữa rừng núi Tây Nguyên. Phần trên của thác có hình thù giống một chiếc phễu khổng lồ, dòng nước tràn xuống tạo nên một làn sương mù lãng mạn. Nước thác trong vắt, xanh ngắt màu như đang kể lại một câu chuyện về cảnh sắc tự nhiên hùng vĩ.
Đến với thác, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng thác hùng vĩ. Bạn sẽ hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây. Bạn cũng có thể tham gia hoạt động đi bộ đường rừng, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi.
Ngoài ra, khu du lịch vườn quốc gia còn có nhiều dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí như tham quan dinh thự cũ của vua Bảo Đại, trượt zipline qua thác, leo núi tà vân,… mang đến nhiều sự thú vị cho du khách. Đây chính là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

Ngọn núi Langbiang Đà Lạt mùa nào đẹp?

Đỉnh núi Langbiang Đà Lạt mùa nào đẹp?
Thời điểm tốt nhất trong năm để chinh phục đỉnh Langbiang là từ tháng 1 đến tháng 7. Lúc này thời tiết ít mưa, thuận lợi cho việc di chuyển và ngắm cảnh. Từ tháng 8 đến tháng 12, khu vực này thường có nhiều mưa, khó khăn cho việc leo núi nhưng lại rất lý tưởng để săn mây. Thời gian lý tưởng nhất trong ngày để leo núi là 8h – 10h sáng và 15h – 17h30 chiều, khi trời không quá nắng gắt và có độ khí hậu mát mẻ.

Cung đường đến ngọn núi

Lịch sử chinh phục núi Langbiang

Langbiang thuộc thị trấn Lạc Dương, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Dãy núi thuộc thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 12km về phía Bắc. Để di chuyển đến đây, bạn có thể xuất phát từ nhiều nơi khác nhau như:

Xuất phát từ Sài Gòn và các tỉnh ở gần đến Đà Lạt

Xuất phát từ Sài Gòn và các tỉnh ở gần đến Đà Lạt

Từ Sài Gòn và các tỉnh miền Đông Nam Bộ gần Đà Lạt, bạn di chuyển theo đường cao tốc TP. HCM – Đà Lạt. Sau khi đến Đà Lạt, hãy đi theo lộ trình từ ngã 5, đường Nguyễn Văn Cừ – Đường 3/2 – Đường Phan Đình Phùng – Xô Viết Nghệ Tĩnh để đến ĐanKia và tiếp tục đến Langbiang.

Khởi hành từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh ở xa

Khởi hành từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh ở xa đến Đà Lạt
Từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện đường bộ, đường sắt hoặc đường hàng không tới Sài Gòn hoặc Đà Lạt. Nếu đi máy bay thì sẽ tiện lợi hơn nhưng chi phí di chuyển sẽ cao hơn. Đi từ Hà Nội đến Đà Lạt mất khoảng 36-37 giờ đi xe khách giường nằm.

Leo núi Langbiang

Để chinh phục đỉnh núi Langbiang, du khách có 2 lựa chọn chính là đi bộ leo núi hoặc sử dụng xe Jeep lên đỉnh:
  1. Đi bộ leo núi là cách truyền thống được nhiều du khách ưa chuộng. Tuy vất vả hơn nhưng bù lại, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục từng bậc đường, từng khúc cua. Đồng thời hít thở không khí trong lành và thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên. Đường lên đỉnh chia làm 2 chặng với tổng lộ trình khoảng 6-7km. Dọc đường đi có rất nhiều cảnh đẹp để nghỉ chân, chụp ảnh.
  2. Nếu bạn không muốn quá vất vả hoặc có hạn chế về sức khỏe thì có thể lựa chọn đi xe Jeep lên đỉnh núi. Quãng đường xe chạy khoảng 3km, qua nhiều đoạn đường đất đá gập ghềnh, vượt qua những dòng suối nhỏ. Mặc dù đi xe nhưng bạn vẫn được đắm chìm trong không gian tươi đẹp và cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm nhẹ nhàng.
Dù lựa chọn cách leo núi nào thì đảm bảo sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu. Bạn nên tham khảo kinh nghiệm từ các hướng dẫn viên, chuẩn bị đầy đủ trang phục và tư trang cần thiết, xem dự báo thời tiết. Đồng thười bạn nên tuân thủ nội quy, quy định tại khu vực Langbiang để có một chuyến đi thú vị và an toàn nhất.

Giá vé tham quan

Giá vé Langbiang

Giá vé tham quan đỉnh Langbiang khá phải chăng, chỉ 50.000 VNĐ/người lớn và 25.000 VNĐ/trẻ em dưới 1m2. Giá vé sử dụng xe Jeep lên ngọn núi là 100.000 VNĐ/lượt. Đối với dịch vụ gửi xe tại khu vực Langbiang, mức phí chỉ 5.000 VNĐ/xe.

Đường đi đỉnh Langbiang

Để lên được đỉnh Langbiang, du khách cần vượt qua 2 chặng đường chính với tổng lộ trình khoảng 6-7km:
Vị trí địa lý núi langbiang Đà Lạt
  1. Chặng 1: Từ cổng khu du lịch đến trạm kiểm soát Bidoup Núi Bà (khoảng 3km)

    Ngay từ cổng vào khu du lịch Langbiang, bạn sẽ gặp 2 tuyến đường. Một là con đường chính dành cho xe Jeep đi lại, đường này thường đông đúc, ồn ào. Tuyến thứ hai là con đường mòn bên cạnh cổng vào, yên tĩnh và dễ đi hơn.

    Con đường mòn ở phía Tây nằm ngoài lối vào chính. Tùy vào điều kiện thời tiết mà lối đi có thể khô ráo hoặc trơn trượt. Trên đường đi, du khách sẽ đi qua những cánh đồng dâu tươi, trang trại cà phê xanh mướt mát. Cuối chặng đường là cổng du lịch Vườn quốc gia Bidoup Đà Lạt.

  2.  Chặng 2: Từ trạm kiểm soát đến đỉnh núi Bà (khoảng 3-4km)
Kinh Nghiệm Leo Núi Langbiang

Sau khi đến trạm kiểm soát, bạn sẽ thấy nhiều biển chỉ dẫn rõ ràng hướng đi lên đỉnh. Quãng đường ban đầu sẽ đi qua khu rừng rậm rạp của Vườn quốc gia. Tiếp đó là những dãy bậc thang dài được xây dựng nối liền nhau dẫn lối lên đỉnh núi .

Trên đường đi, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi để lấy lại sức nếu cảm thấy quá mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng vì đường đi có thể trơn trượt, gây nguy hiểm nếu không đi cẩn thận.

Đi theo nhóm, đoàn du lịch sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn trong suốt hành trình chinh phục đỉnh Langbiang. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận được sự trợ giúp khi cần thiết hơn nếu có những người đồng hành khác.

Xe jeep Langbiang

Có thể thuê xe Jeep để đi lên đỉnh Langbiang thay vì đi bộ
Nếu không muốn leo bộ, du khách có thể lựa chọn đi xe Jeep để tiết kiệm thời gian và sức lực. Quãng đường từ cổng vào đến đỉnh Langbiang dài khoảng 3km, vì vậy đi xe sẽ rất thuận tiện. Du khách sẽ được ngồi trên xe vi vu qua những con đường mòn gập ghềnh, ngắm cảnh 2 bên đường lên núi. Giá vé đi xe Jeep lên đỉnh Langbiang là 100.000 VNĐ/lượt. Giá vé khá hợp lý vì khách sẽ được đưa lên đỉnh cao 2.167m mà không phải leo trèo vất vả.

Trải nghiệm hoạt động thú vị

leo núi langbiang Đà Lạt

Săn mây trên đỉnh núi

Với độ cao hơn 2.000m, đỉnh Langbiang là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để săn mây tại Đà Lạt. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thật đặc biệt khi lạc vào trong không gian mây mù bồng bềnh, huyền ảo và vô cùng lãng mạn.
Để có được những bức ảnh săn mây ấn tượng, thời điểm lý tưởng nhất là vào khoảng sáng sớm từ 5-6h hoặc chiều muộn từ 17-18h. Thời điểm khi mây bắt đầu xuất hiện, tràn ngập trên đỉnh núi. Bạn có thể tìm đến các điểm ngắm mây nổi tiếng như khu vực gần tượng Langbiang, gần cột cờ Tổ quốc để tìm góc chụp đẹp nhất.
Khi đến với mây, bạn dường như lạc vào một không gian huyền diệu, bồng bềnh giữa trời mây. Cảm giác lạnh lẽo khi đi qua từng đám mây trắng mỏng tanh. Rồi bỗng chốc lại có cảm giác ấm áp khi ánh nắng len qua kẽ hở nhỏ chiếu xuống. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị và khó quên.
Ngoài ra, khi săn mây ở đỉnh Langbiang. Bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh cùng những đám mây bồng bềnh, trắng xóa mịt mùng khắp núi rừng Tây Nguyên. Đây chính là khoảnh khắc tuyệt đẹp mà bất cứ ai cũng ao ước được chứng kiến một lần trong đời.
Tuy nhiên, thời điểm săn mây thường kéo dài không quá lâu. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ trang phục, phụ kiện cần thiết và máy ảnh để kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Một chuyến săn mây trọn vẹn sẽ là món quà tuyệt vời cho chính bạn và người thân.

Cắm trại trên đỉnh Langbiang

Cắm trại trên đỉnh Langbiang
Đây cũng là một hoạt động được nhiều du khách yêu thích. Khi cắm trại trên đỉnh Langbiang, bạn có thể tận hưởng không gian yên bình. Bạn cách xa sự ồn ào, xô bồ của thành phố, thư giãn hít thở bầu không khí trong lành. Đặc biệt, vào mùa mây bạn còn được ngắm những đám mây bồng bềnh, mờ ảo.

Thác Langbiang

Sau khi chinh phục đỉnh Langbiang, du khách có thể thưởng thức khung cảnh thơ mộng của thác Langbiang. Thác nước đổ từ trên cao xuống tạo nên vẻ đẹp mộc mạc và hùng vĩ, hấp dẫn du khách đến tham quan, khám phá.

Thác Langbiang
Dù không nổi tiếng bằng thác Prenn hay thác Datanla, thác Langbiang vẫn là một điểm đến thu hút với khung cảnh hoang sơ, thơ mộng. Thác nước nằm ở phía Đông Bắc khu du lịch núi Langbiang, cách điểm xuất phát leo núi khoảng 1,5km.
Thác Langbiang có chiều cao khoảng 20-25m, nước đổ từ trên cao xuống tạo nên tiếng động hùng vĩ, vẻ đẹp mộc mạc. Dòng thác uốn lượn, xuyên qua kẽ đá tạo nên những hình thù kỳ thú. Nước trong xanh ngắt, phản chiếu làn nắng tạo nên những tia sáng lung linh huyền ảo.
Đến thác Langbiang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi Tây Nguyên. Khung cảnh xung quanh thác phủ đầy cây xanh, hoa dại đua nở rực rỡ mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Bạn có thể tham quan, chụp ảnh ngắm cảnh hoặc tìm một chỗ ngồi nghỉ ngơi, thưởng thức nhịp điệu thanh bình của tự nhiên.
Nếu muốn đến tham quan thác Langbiang, bạn có thể đi bộ theo lối mòn từ khu vực xuất phát leo núi hoặc thuê xe Jeep đưa đến gần thác. Trên đường đi có nhiều cung bậc đá, đoạn đường mòn nhỏ nên bạn cần cẩn thận đề phòng trượt ngã. Thời gian thích hợp để khám phá thác là vào buổi sáng khi trời mát mẻ và có ít khách tham quan hơn.
Thác Langbiang là điểm đến mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu không cẩn trọng. Tuy nhiên, nếu tuân thủ quy định, có người hướng dẫn, thác này vẫn là một địa điểm hấp dẫn để bạn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Đà Lạt.

Chân núi 

Dưới chân núi Langbiang là một khu vực sầm uất với nhiều điểm tham quan, tìm hiểu hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua:

Thung lũng Trăm năm

Thung lũng Trăm năm

Thung lũng Trăm năm là một điểm đến văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc Lạch, được hình thành cách đây khoảng 100 năm. Nơi đây tập trung nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc của cư dân địa phương.
Du khách khi đến Thung lũng Trăm năm sẽ có cơ hội tham dự Lễ hội Cồng chiêng Tây Nguyên. Một trong những lễ hội văn hóa dân gian lớn của vùng. Trong sự rộn ràng của lễ hội, du khách được lắng nghe những câu chuyện huyền thoại. Truyền thuyết được người dân bản địa kể lại bằng ngôn ngữ đặc sắc của riêng mình.
Ngoài ra, du khách cũng có thể đắm chìm không khí vui tươi bên đống lửa trại. Bạn được thưởng thức những ly rượu cần ngon nức tiếng của đồng bào dân tộc Lạch. Rượu cần là đồ uống truyền thống, mang hương vị đặc trưng của vùng đất này.
Với bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời, Thung lũng Trăm năm hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên. Đặc biệt là với những người yêu thích khám phá bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam.

Vườn dâu tươi

Vườn dâu tươi Đà Lạt

Nằm trải dài trên những triền đồi nhỏ xanh tươi là những vườn dâu đỏ au quyến rũ. Vườn dâu là một trong những điểm đến hấp dẫn và mới lạ dành cho du khách khi đến vùng đất này.
Khi đến vườn dâu, du khách sẽ được hòa mình vào khí hậu trong lành, thoáng đãng của vùng nông thôn. Bạn có thể tận hưởng cảnh đồng quê bình dị, yên ả với những thửa ruộng bạt ngàn xanh mướt, những con đường nhỏ quanh co giữa những triền đồi. Đây quả là một khung cảnh thư giãn tuyệt vời để tạm rời xa sự ồn ào, ngột ngạt của thành phố.
Điểm nhấn của vườn dâu chính là những chùm quả dâu tươi đỏ mọng, trĩu cành. Du khách sẽ được tự tay hái những trái dâu chín mọng, ngấm đẫm ánh nắng ban mai và thưởng thức ngay tại vườn. Vị ngọt thanh của dâu tươi, ăn kèm với vị giòn tan của bánh tráng nướng sẽ để lại một kỷ niệm khó quên.
Vườn dâu tươi với những gì mộc mạc, chân chất nhất của đồng quê sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nó dành cho những ai muốn trốn thoát khỏi cuộc sống hối hả của phố thị để hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Hồ Đankia

Hồ Đankia

Hồ Đankia là một địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn sau khi chinh phục đỉnh Langbiang hùng vĩ. Nằm ngay dưới chân ngọn núi nổi tiếng này, hồ Đankia tọa lạc trong một không gian yên bình, tựa chốn bình nguyên xanh mát.
Khi đến hồ Đankia, du khách sẽ ngay lập tức cảm nhận được khí trời trong lành, thoáng đãng. Mặt hồ phẳng lặng, phản chiếu trời xanh và những đám mây trắng lồng lộng trôi. Xung quanh hồ là những cánh đồng cỏ xanh tươi, địa hình nhấp nhô tạo nên khung cảnh trời đất hữu tình.
Sau một hành trình leo núi gian nan, thử tưởng tượng bạn đang tản bộ dọc theo những con đường mòn nhỏ ven hồ. Bạn ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng. Hoặc bạn có thể chọn một góc yên tĩnh, trải tấm găng dưới bóng cây để nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình/bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là khoảng khắc đáng nhớ giữa chốn bình nguyên xanh tươi này.
Ngoài tận hưởng cảnh đẹp, du khách còn có thể khám phá môi trường sống của nhiều loài chim, thực vật quý hiếm trong khu vực. Hồ Đankia hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để nghỉ chân và tận hưởng không khí trong lành sau chuyến chinh phục gian lao.

Nhà hàng, quán cà phê dưới chân núi

Lộ trình chinh phục đỉnh Langbiang từ K’lang Farm

Tập trung nhiều tại khu vực dân cư ngoại ô Đà Lạt  hay dưới chân núi Langbiang. Nơi đây có nhiều nhà hàng phục vụ các đặc sản núi rừng Tây Nguyên. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng như cá lóc nướng cuốn bánh tráng, thịt heo rừng nướng, cơm lam, hạt dẻ rang muối và nhiều món khác.
Những quán cà phê view núi cũng là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn này sau chuyến leo núi.
Với nhiều điểm tham quan, trải nghiệm phong phú, du khách có thể dành một ngày ngắm cảnh. Bạn nên khám phá vùng chân núi  trước khi bắt đầu hành trình chinh phục ngọn núi cao nhất Đà Lạt ngày hôm sau.

Chuẩn bị tư trang cần thiết 

Chinh phục Langbiang cần chuẩn bị tư trang cần thiết gì?

Để đảm bảo an toàn và thuận lợi khi chinh phục đỉnh Langbiang, du khách cần chuẩn bị một số đồ nghề, vật dụng cần thiết. Chúng bao gồm: quần áo thun nhẹ, áo khoác chống nắng, giày đi rừng, nón đội đầu, bình nước, thực phẩm dự trữ, vật dụng sơ cứu, kem chống nắng, khẩu trang, đồ đựng rác. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thêm một số kỹ năng cần thiết khi leo núi như sơ cứu vết thương. Bạn học cách sử dụng các công cụ định vị để xử lý kịp thời các sự cố nếu có.

Lưu ý tuân thủ về nội quy, quy định tại đây

Khi tham quan và trekking tại khu vực này, du khách cần tuân thủ nghiêm các nội quy, quy định về giữ gìn vệ sinh môi trường. Bạn không được làm ảnh hưởng đến cảnh quan, sinh vật tại đây.  Đóng góp gìn giữ vẻ đẹp của thiên nhiên là việc làm rất đáng quý và cần thiết.

Như vậy, leo núi Langbiang chính là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. Địa điểm này thu hút nhiều khách du lịch với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê, khu vui chơi giải trí… Đây sẽ là kỷ niệm khó quên, cho bạn cơ hội chinh phục đỉnh cao và chiêm ngưỡng toàn cảnh đô thị sương mù thơ mộng từ trên cao. Hãy thử thách bản thân và cảm nhận khí trời trong lành của cao nguyên hùng vĩ này nhé!

One thought on “Leo núi Langbiang – Trải nghiệm khó quên khi đến Đà Lạt

  1. Pingback: Chinh Phục Đỉnh Núi Langbiang Đà Lạt: Tour Leo Núi Đầy Thử Thách - Giày Leo Núi Trekking

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *